เสือมังกร(Dragon Tiger) ฟรีเครดิต เล่นได้จ่ายจริง 100%

f:id:UFANEWS:20210616114009j:plain

เสือมังกร(Dragon Tiger) ฟรีเครดิต เล่นได้จ่ายจริง 100%

เสือมังกร(Dragon Tiger) หรือดราก้อนไทเกอร์ เกมไพ่ที่เดิมพันได้ง่ายๆรูปแบบการเดิมพันไม่ยุ่งยาก สามารถทำเงินได้ดีตรงคอนเซ็ปเล่นง่ายได้เงินไว วิธีการเดิมจะใช้การแจกไพ่จากเจ้ามือให้กับสองฝั่งโดยมี ฝั่งเสือ และฝั่งมังกร แต่สามารถแทงอีกฝั่งได้ก็คือเสมอ โดยจะแจกไพ่ให้ช่องละ 1 ใบ เท่านั้น มีการตัดสินผลแพ้ชนะด้วยไพ่หนึ่งใบ ซึ่งมีวิธีการดูแต้มบนไพ่ก็คือ A แทนด้วย 1 โดยนับเรียงตามจำนวนไปเรื่อยๆจนถึงไพ่ K ไพ่ K มีจำนวนแต้มมากที่สุดในเกมเดิมพันออนไลน์เสือมังกร นอกจากเกมเสือมังกรแล้วภายในเว็บเดิมพันออนไลน์ของเรานั้นยังมีเกมเดิมพันต่างๆให้เลือกอีกมากมาย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เสือมังกร(Dragon Tiger)

 

เทคนิคดีๆในการเล่นเสือมังกร

 เทคนิคในการเดิมพันเกมเสือมังกรออนไลน์ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก การเล่นเดิมพันเสือมังกรจะมีการจัดเรียงไพ่ ในการแสดงผลัพธ์ของเกมซึ่งได้มีนักออกแบบนำมาออกแบบเพื่อใช้เล่นกับจิตใต้สำนึกของผู้เดิมพัน โดยการออกไพ่ส่วนใหญ่นั้นจะออกไพ่ไม่ซ้ำกันเกินจำนวนทั้งหมด 3 ครั้ง เทคนิคที่นักเดิมพันส่วนใหญ่ชอบใช้ในเกมเสือมังกรนั้นเป็นการวางเงินเดิมพันแบบขั้นบันได โดยจะมีโอกาสตามจำนวนทุนที่วางเดิมพันลงไป จะมีโอกาสชนะได้มากขึ้น ซึ่งการเดิมพันเสือมังกรนั้นมีการจ่ายยอดตามจำนวนที่เราวางแทง ไม่มีหักค่าส่วนเกินใดๆ เพราะเหตุนี้เล่นเสือมังกรออนไลน์จึงได้รับความนิยมจากหมู่นักพนันเป็นอย่างมาก

 

f:id:UFANEWS:20210616114024j:plain

 

กติการเดิมพันแทงเสือมังกร

กติการการเดิมพันเสือมังกรก็อย่างที่รู้ๆกันว่าเกมนี้ มีวิธีเล่นเสือมังกรออนไลน์ เดิมพันง่ายไม่ยุ่งยากวุ่นวาย เล่นเดิมพันคล้ายกับการแทงบาคาร่าออนไลน์ ซึ่งวิธัการเล่นนั้นเป็นการแจกไพ่ให้ฝั่งละหนึ่งใบ โดยให้ผู้เล่นนั้นเลือกทายว่าฝั่งใดจะมีแต้มมากว่า ถ้าไพ่ในฝั่งใดมีแต้มมากกว่าจะถือว่า เป็นฝ่ายชนะ  ซึ่งการดูแต้มบนไพ่นั้นก็มายากสังเกตุบนตัวไพ่จะมีหมายเลย และสัญลักษ์ต่างๆ โดยเรียงจาก A ที่เท่ากับ 1 แต้ม เรียงไปจนถึง K ที่มีแต้มจำนวน 13 แต้ม เป็นแต้มที่มากที่สุด โดยมีสัญลักณ์ที่เรียกไพ่จากจำนวนที่มากที่สุดไปถึงจำนวนที่มีไพ่แต้มน้อยที่สุด ดังนี้  A 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 J Q K จำนวนแต้มบนไพ่ก็มีทั้งหมดเท่านี้ แต่ถ้าหากกรณ๊ที่แต้มออกมาเสมอกันนั้น จะมีการเสียของทั้งสองฝ่าย ยกเว้นนักเดิมพันที่แทงไพ่ว่าเสมอกัน แทงเสือมังกรขั้นต่ำเพียง10บาท