แนะนำการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าสนใจ รับชมการ์ตูนยอดฮิต ดูการ์ตูนง่ายๆ การ์ตูนใหม่ๆ

ดิสนีย์เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์และสื่อบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์แอนิเมชันที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในประเทศไทย การ์ตูนดิสนีย์ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เด็ก ๆ หลายคนเติบโตมากับการ์ตูนดิสนีย์ และหลายคนก็ยังคงชื่นชอบการ์ตูนดิสนีย์อยู่จนถึงทุกวันนี้ การ์ตูนดิสนีย์ ล่าสุด

 

หนังการ์ตูนที่น่าสนใจ การ์ตูนดิสนีย์ ล่าสุด ดูการ์ตูน บน Disney+

สำหรับการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าสนใจในประเทศไทย มีหลายเรื่องด้วยกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ในที่นี้ ขอแนะนำการ์ตูนดิสนีย์ที่น่าสนใจในประเทศไทย ดังนี้ 

  • โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty and the Beast)

เป็นเรื่องราวของเบลล์ หญิงสาวผู้งดงามที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับเจ้าอสูรหน้าตาน่ากลัว แต่เมื่อเบลล์ได้รู้จักกับเจ้าอสูรมากขึ้น เบลล์ก็ได้เรียนรู้ว่า "เราไม่ควรตัดสินผู้อื่นจากภายนอกเท่านั้น"

 

  • ราชาสิงโต (The Lion King)

เป็นเรื่องราวของซิมบ้า ลูกชายของกษัตริย์มูฟาซาที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการก้าวขึ้นเป็นกษัตริย์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัย ความกล้าหาญ และการเสียสละ

 

  • เจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty)

เป็นเรื่องราวของเจ้าหญิงออโรราที่ต้องเผชิญกับคำสาปต้องนิทราตลอดกาล เมื่อเธออายุครบ 16 ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวความรัก ความงาม และเวทมนตร์

 

  • มู่หลาน (Mulan)

เป็นเรื่องราวของมู่หลาน หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้ากองทัพแทนพ่อของเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวความกล้าหาญ ความเสียสละ และการต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัว

 

  • โฟรเซน (Frozen)

เป็นเรื่องราวของแอนนาและเอลซ่า สองพี่น้องที่ต้องเผชิญกับอันตรายมากมายเพื่อปกป้องอาณาจักรของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวมิตรภาพ ความกล้าหาญ และพลังแห่งความรัก


  • ลิโลแอนด์สติทช์ (Lilo & Stitch)

เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของลีโล เด็กหญิงกำพร้าชาวฮาวาย ผู้รับเลี้ยงสติทช์ สิ่งมีชีวิตต่างดาวที่มีลักษณะคล้ายสุนัขพันธุ์ชิวาวา สติทช์ถูกสร้างขึ้นโดยศาสตราจารย์จูมิ จูมิ เพื่อทำลายโลก แต่ลีโลสามารถสอนสติทช์ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เป็นมิตรและรักใคร่

 

  • ทอย สตอรี่ (Toy Story)

เรื่องราวของวู้ดดี้ ตุ๊กตาคาวบอยตัวโปรดของแอนดี้ เด็กชายวัย 6 ขวบ วู้ดดี้ต้องเผชิญกับคู่แข่งใหม่อย่างบัซ ไลท์เยียร์ ตุ๊กตาตำรวจอวกาศสุดเท่ เมื่อแอนดี้ได้รับบัซเป็นของขวัญวันเกิด วู้ดดี้จึงพยายามแย่งความรักจากแอนดี้กลับคืนมา แต่ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อหลบหนีจากบ้านของซิด เด็กชายข้างบ้านผู้รักที่จะทำลายของเล่นเป็นชีวิตจิตใจ

 

  • ผจญภัยล่าขุมทรัพย์ดาวมฤตยู (Treasure Planet)

เรื่องราวของจิม ฮอร์กินส์ เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ เขาได้รับแผนที่นำทางไปยังดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ลึกลับที่เต็มไปด้วยสมบัติล้ำค่า จิมจึงออกเดินทางตามหาดาวมฤตยูพร้อมกับกลุ่มโจรสลัดอวกาศที่นำโดยจอห์น ซิลเวอร์ กัปตันครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์